May 4, 2015

Ebook Chẩn đoán bệnh cho chó dựa trên dấu hiệu và triệu chứng

Ebook chẩn đoán bệnh cho chó dựa trên dấu hiệu và triệu chứng


Như ở bài trước mình giới thiệu Ebook 30 bệnh thường gặp ở chó và cách điều trị là nhằm giúp bạn biết trước về bệnh, cơ chế phát sinh bệnh mà phòng tránh cho chó. Còn ở ebook này là khi cún đã phát bệnh rồi mà mình chưa biết là bệnh gì thì mình có thể chẩn đoán bệnh dựa trên dấu hiệu và triệu chứng có ở chó.

Việc chẩn đoán bệnh đúng hay sai, giỏi hay dở là nằm ở người chẩn đoán và qua kinh nghiệm thực tiễn mà đúc kết được. Có những bệnh có sẵn triệu chứng điển hình và rất đặc trưng thì mình sẽ dễ dàng nhận ra ngay. Nhưng cũng có nhiều bệnh có triệu chứng rất giống nhau thì sao? Thì mình đành phải theo dõi và chẩn đoán loại suy ra từ từ thôi.

Ví dụ như khi chó đi tiêu ra máu: Có rất nhiều bệnh dẫn đến hiện tượng này, có thể chó đã nhiễm care, chó bị Lepto, hay bị viêm ruột, v.v.. Lúc này bạn phải theo dõi thêm các biểu hiện khác nữa để loại suy bớt bệnh ra. Ví dụ như nếu thấy chó bị sừng hóa gan bàn chân, nổi mụn nước ở những vùng da mỏng ít lông nè, thì có thể chắc chắn chó đã nhiễm care.

Trong thời gian chưa biết được bệnh chính xác ở cún, bạn có thể vẫn điều trị theo triệu chứng. Như nếu thấy cún sốt thì chích thuốc hạ sốt, cún ho thì chích thuốc long đờm, v.v..

Nội dung Ebook bao gồm:
  • 01. Chẩn đoán bệnh khi chó bị què (19 bệnh)
  • 02. Chẩn đoán bệnh khi chó bị sẩy thai (7 bệnh)
  • 03. Chẩn đoán bệnh khi nước tiểu của chó có lẫn máu (8 bệnh)
  • 04. Chẩn đoán bệnh khi chó bị ho (25 bệnh)
  • 05. Chẩn đoán bệnh khi chó có hội chứng hoàng đản (16 bệnh)
  • 06. Chẩn đoán bệnh khi chó có triệu chứng thần kinh (53 bệnh)
  • 07. Chẩn đoán bệnh khi mắt và mũi chó chảy ra chất dịch (19 bệnh)
  • 08. Chẩn đoán bệnh khi chó bị mù (41 bệnh)
  • 09. Chẩn đoán bệnh khi chó có dấu hiệu xanh xao (thiếu máu) (11 bệnh)
  • 10. Chẩn đoán bệnh khi chó bị liệt phần sau cơ thể (34 bệnh)
  • 11. Chẩn đoán bệnh khi chó bị ỉa chảy (71 bệnh)
  • 12. Chẩn đoán bệnh khi chó bị chết đột ngột (20 bệnh)
  • 13. Chẩn đoán bệnh khi chó bị sốt (38 bệnh)
  • 14. Chẩn đoán bệnh khi chó bị nôn (67 bệnh)
  • 15. Chẩn đoán bệnh khi chó bị suy kiệt hao mòn dần (31 bệnh)
  • 16. Chẩn đoán bệnh khi chó có dấu hiệu đuối sức (16 bệnh)
  • 17. Chẩn đoán bệnh khi da chó bị kích ứng hoặc tổn thương (7 bệnh)
  • 18. Chẩn đoán bệnh khi chó bị to bụng (18 bệnh)
  • 19. Chẩn đoán bệnh khi chó chảy nước dãi nhiều (25 bệnh)

Ebook chẩn đoán bệnh cho chó dựa trên dấu hiệu và triệu chứng

Ebook chẩn đoán bệnh cho chó dựa trên dấu hiệu và triệu chứng




» Google Drive: Ebook Chẩn đoán bệnh cho chó | 887KB

Pass giải nén: caytamgui

Bản quyền bài viết thuộc về/ CTG blog
DMCA.com Protection Status



BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

4 comments:

  1. Add cho em xin tài liệu với ạ: caole5354@gmail.com Link bị lỗi mất rồi ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn, mình đã gửi qua mail cho bạn rồi nhé!

      Delete
  2. Ad cho mình xin ebook với, mình bấm link đều bị lỗi: Ebook 30 bệnh ở chó và cách điều trị,
    Ebook Chẩn đoán bệnh cho cún. Email của mình là Az9team@gmail.com. Cảm ơn ad nhiều.

    ReplyDelete
  3. Chào Ad cho mình xin tài liệu với

    ReplyDelete