May 17, 2015

mspaint win7 - Phần mềm Paint trong win 7

mspaint win7 - Phần mềm Paint trong win 7
mspaint win7 - Phần mềm Paint trong win 7


mspaint là một chương trình có sẵn trong Win, phổ biến nhất mà người dùng biết đến là phần mềm Paint trong WinXP. Và Paint trong Win 7 cũng tương tự như vậy nhưng có phần vượt trội hơn, giao diện cũng đẹp hơn. Ưu điểm của phần mềm này là vô cùng nhỏ gọn với các chức năng cực kỳ đơn giản và rất dễ sử dụng. Bạn không cần phải là một người giỏi về đồ họa vẫn có thể vẽ được những bức ảnh đơn giản với phần mềm này.


Phần mềm rất nhẹ và không cần cài đặt, chỉ bật và chạy thôi. Paint tuy được thiết kế đơn giản, nhưng không có nghĩa là không thể vẽ được những tác phẩm hoàn mỹ đến tuyệt vời với mspaint đâu nhé, mà tất cả đều nằm ở tài năng và sức sáng tạo của bạn đó.


Nếu bạn đang dùng Win 7 trở lên thì đã có sẵn phần mềm Paint trong máy rồi. Nếu bạn không biết cách lấy Paint ra ngoài như thế nào, thì bạn làm như sau:

- Start > Gõ mspaint > Ra rồi, nhấp vào xài thôi ^^

mspaint win7 - Phần mềm Paint trong win 7

Nhưng nếu bạn dùng win khác, hay vì một lý do nào đó bạn làm mất, hay lỡ tay xóa nó đi. Thì bạn cũng yên tâm, vì bạn có thể tải về lại ở ngay dưới đây.


SCREENSHOTS:
mspaint win7 - Phần mềm Paint trong win 7
mspaint win7 - Phần mềm Paint trong win 7


(Home page - Trang chủ)

* Dung lượng: 9.04MB
* Hỗ trợ: Windows




» Google Drive: mspaint win7 | 9.04MB
» Google Drive: Paint WinXP | 644KB
» Google Drive: Paint Ribbons (Tương tự mspaint win7) | 966KB

Bản quyền bài viết thuộc về/ CTG blog
DMCA.com Protection Status



BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

9 comments:

  1. Bạn ơi, mình tải về làm như bạn mà không được. Mình cần paint của win 7 để cài lên win xp cho học sinh thực hành. Bạn có phần mềm gửi qua mail cho mình được không? mail của mình: duonghaiyen.1912@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khi mở lên hiện thông báo "Unable to creat new document". Khắc phục sự cố thế nào vậy bạn?

      Delete
    2. Mình không gặp trường hợp này nên cũng không rõ, nếu không dc bạn có thể tìm phần mềm tương tự là "PaintRibbon" nha!

      Delete
    3. Bạn ơi, mình cũng đang cần cài paint win 7 lên win xp cho học sinh thực hành. Mình tải file của bạn về nhưng không tương thích. Bạn có thể gửi lại dùm mình được không? mail mình: thanhyennit@gmail.com

      Delete
    4. cài NET 2.0 vào thì mới cài đc paint này nhá

      Delete
    5. Giáp vũ Tiến Cường ơi. Mình cài net 2.0 vao thì máy báo la đã cài rồi. nhưng khi giải nén và mở phần mềm bạn gửi thì không chạy được là sao vậy nhỉ? giúp mình với

      Delete
    6. tớ chạy mspaint thì báo lỗi là không phải ứng dụng hợp lệ.

      Delete
    7. Bạn Tran Hung, bạn đang dùng Win nào?
      Mình mới up lại bản Paint do thiếu file, nếu bạn vẫn gặp lỗi không mở được, thì bạn có thể dùng qua PaintRibbons, mình có thêm link ở cuối bài đó.

      Delete